วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2559

รีวิว อนิเมชั่นเรื่อง Hotel Transylvania โรงแรมผีหนีไปพักร้อน

Hotel Transylvania โรงแรมผีหนีไปพักร้อน


Hotel Transylvania โรงแรมผีหนีไปพักร้อน เป็นภาพยนต์อนิเมชั่นแนวตลกสยองขวัญ ที่เชิญเหล่าชุปตาร์ผีและมอสเตอร์ที่โด่งดังมาแสดง กำกับโดย เกนดี้ คาร์คาคลอฟสกี้  สร้างและเผยแพร่โดย Sony Picteres ออกฉายเมื่อ วันที่ 5 ธันวาคม 2555



            เป็นเรื่องราวของโรงแรมห้าดาวสุดหรูของพวกผีที่มี "แดรกคูล่า" เป็นผู้ดูแลอยู่ ซึ่งมีเหล่าสัตว์ประหลาดและครอบครัวของพวกเขาอาศัยอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข โดยปราศจากการรบกวนจากมนุษย์ จนกระทั้งถึงวันเกิดครบรอบ 118ปี ของ มาวิส ลูกสาวสุดที่รักของท่านแดรกคูล่า เขาจึงได้เชิญพวกพ้องน้องพี่เหล่าพี่จากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น มัมมี่ มนุษย์ล่องหน มนุษย์หมาป่า แฟรงเกนสไตล์และคนอื่นๆ มาที่โรงแรมของเขาเพื่อร่วมฉลองให้กับมาวิส ซึ่งงานเลี้ยงทำท่าจะผ่านไปได้ด้วยดี แต่แล้วก็มี ชายหนุ่มมนุษย์ ผู้มาเยือนโผล่มาที่งานโดยไม่มีใครคาดคิดมาก่อน แล้วก็ดันมาปิ๊งลูกสาวของท่านแดรกคูล่าเข้าอย่างจังเสียด้วย แล้วเรื่องราวโกลาหนพร้อมความสนุกสุดหรรษาก็เกิดขึ้นแต่จะลงเอยอย่างไรนั้นติดตามชมใน Hotel Transylvania นะคะ

        ต้องบอกก่อนเลยนะคะว่าเป็นภาพยนต์แนวสยองขวัญที่ไม่น่ากลัวเลยล่ะค่ะ แถมยังได้เห็นความน่ารักของเหล่าชุปตาร์ผีไม่ว่าจะเป็น มัมมี่ แฟรงเก้นสไตล์ และอีกมากมายก็มาในแนวน่ารัก น้องๆหนูๆไม่ต้องห่วงนะคะเพราะสามารถรับชมได้ทุกวัยค่ะ นอกจากตัวละครดังทั้งหลายที่ยกทัพกันมาสร้างความปั่นป่วนแล้วเนื้อหาของเรื่องยังสนุกน่าติดตามไม่เบื่อด้วยนะคะเรียกได้ว่าสนุกตั้งแต่ต้นจนจบเลยทีเดียว แต่ถ้าพูดถึงคุณภาพของภาพและเสียงแล้วแน่นอนว่า Sony Picteres ไม่เคยทำให้แฟนๆผิดหวังเลยล่ะค่ะ  ต้องหามาชมให้ได้นะคะ

สำหรับอนิเมชั่นสุดหรรษาเรื่อง Hotel Transylvania โรงแรมผีหนีไปพักร้อน ให้คะแนนตามนี้เลยค่ะ
  • เนื้อหาของเรื่อง                 : 10 คะแนน
  • ภาพและฉากประกอป        : 10 คะแนน
  • ดนตรีประกอป                    : 10 คะแนน
  • ความประทับใจ                  : 10 คะแนน

นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมชั่นคุณภาพที่ห้ามพลาดเลยล่ะค่ะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น