วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2559

รีวิว อนิเมชั่่นเรื่อง นักรบสาวหัวใจมหากาฬ (Brave)

นักรบสาวหัวใจมหากาฬ (Brave)



นักรบสาวหัวใจมหากาฬ (Brave) เป็นภาพยนต์อนิเมชั่นแนวผจญภัย แฟนตาซี ดราม่า สำหรับอนิเมชั่นเรื่องนี้ใช้ผู้กำกับถึงสองคน Mark Andrews และ ฺฺ Brenda Chapman  จากค่ายภาพยนต์คุณภาพอย่าง พิกซ่าร์สตูลดิโอ จำหน่ายและเผยแพร่โดย วอลต์ดิสนีย์พิกเจอร์ส ออกฉายครั้งแรกเมื่อ วันที่ 22 มิถุนายน พ.ศ.2555



      ในดินแดนลึกลับที่ราบสูงและรกร้างของสก็อตแลนด์ เต็มไปด้วยตำนานการผจญภัยที่เล่าขานสืบต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น หนึ่งในนั้นคือเรื่องราวการผจญภัยของ เมริดา นักธนูมือฉมัง ธิดาหัวรั้นของกษัตริย์เฟอร์กัส และ ราชินีเอลินอร์ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของตัวเองเมริด้าได้ท้าทายธรรมเนียมเก่าแก่ซึ่งเป็นธรรมเนียมศักดิ์สิทธิ์เพื่อป้องกันความกระด้างกระเดื่องของผู้ปกครองแคว้นที่ควบคุมได้ยาก ซึ่งประกอปไปด้วยลอร์ดแม็กกัฟฟินร่างใหญ่ ลอร์ดแม็กอินทอชผู้หน้าตาบูดบึ้ง และลอร์ดวอลล์ขี้หงุดหงิด จากการกระทำนี้นำมาซึ่งความโกลาหลในราชอาณาจักร ทำให้เธอได้หันไปขอความช่วยเหลือจากแม่มดชราท่าทางประหลาด แต่เธอกลับได้รับพรที่เลวร้ายและอันตรายที่ลุกคืบเข้ามาบีบให้เมริดาต้องเรียกใช้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอมี ซึ่งรวมไปถึงน้องชายแฝดสามจอมซนของเธอเพื่อทำลายคำสาปและค้นหาความหมาาายของความกล้าหาญที่แท้จริง ติดตามชมและให้กำลังใจเมริดากันใน นักรบสาวหัวใจมหากาฬ (Brave) นะคะ

ไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวังเลยล่ะค่ะสำหรับเจ้าหญิงคนใหม่ของดิสนีย์ พิกซ่าร์อย่างเมริดาจากอนิเมชั่นยอดเยี่ยมแห่งปี2012เรื่อง นักรบสาวหัวใจมหากาฬ (Brave) เป็นอีกหนึ่งอนิเมชั่นที่ชวนให้ผู้ชมทุกเพศทุกวัยสนุกและตื่นเต้นไปกับเรื่องราวการผจญภัยอันแสนหัสจรรย์ของตัวละครหลักอย่างเมริดา และที่สร้างความน่ารักให้กับเรื่องนี้หนีไม้พ้นน้องชายแฝดสามจอมซนของเมริด้าแน่นอนค่ะ เนื้อหาของเรื่องนำเสนออกมาได้ดีในแบบอนิเมชั่น3มิติ ฉากในเรื่องก็สวยงามเพลงประกอปดีเยี่ยม 

สำหรับอนิเมชั่น เรื่อง  นักรบสาวหัวใจมหากาฬ (Brave) ให้คะแนนตามนี้เลยค่ะ
  • ความน่าสนใจ                : 10 คะแนน
  • ฉากและภาพประกอป      : 10 คะแนน
  • ดนตรีประกอป                : 10 คะแนน
  • ความประทับใจ               : 10 คะแนน




นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมชั่นคุณภาพที่ต้องหามาชมให้ได้เลยนะคะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น