วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2559

รีวิว อนิเมชั่นเรื่อง THE ANGRYBIRDS MOVIE

THE ANGRYBIRDS MOVIE


THE ANGRYBIRDS MOVIE แองกี้เบิร์ด เดอะมูฟวี่ สำหรับอนิเมชั่นเรื่องนี้เป็นการนำเหล่าคาแร็กเตอร์หลักในฉบับบเกมมาเพิ่มStory ให้เรารู้จักมากขึ้น โดยผู้กำกับฝีมือเยี่ยมอย่าง Clay Kaytis ของเราก็ไม่ลืมที่จะใช้ความขี้โมโหร้ายเป็นแกนดำเนินเรื่อง ซึ่งภาพยนต์อนิเมชั่นเรื่องนี้ผลิตโดยค่ายผลิตภาพยนต์คุณภาาพอย่่าง  Sony Pictures ออกฉายเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2016 


           เรื่องราวสุดแซบของนกเจ้าปัญหาทั้งสามตัว ซึ่งมีลักษณะนิสัยขี้โมโห มีพวกพ้องด้วยกันสามตัว นำทีมโดย เจ้าเรด นกสีแดงจอมซ่าขี้โมโหที่พร้อมทุ่มทุกอย่างที่เขาไม่พอใจ ซัค นกสีเหลืองช่างพูดจอมเจ้าเหล่ และ บอมบ์ นกสีดำที่พร้อมจุดฉนวนระเบิดตัวเองได้ทุกเมื่ออีกทั้งยังซื่อบื้อ ทั้งสามตัวกำลังประสบกับปัญหาการควบคุมอารมณ์ร้ายของตัวเอง งานนี้พวกเขาต้องเข้าคอสฝึกอบรมความใจเย็นเป็นพิเศษ เพื่อไม่ให้เป็นอันตรายต่อนกรอบข้างไปมากกว่านี้ ระหว่างนั้นเอง เกาะสวรรค์ของเหล่านกมีแขกผู้มาเยือนใหม่ได้แก่ เหล่าหมูเขียว ที่เข้ามาพร้อมแผนการร้าย สร้างความปั่นป่วนให้กับดินแดนที่เป็นดั่งสวรรค์ของเหล่านก และเรื่องราวความวุ่นวายก็ได้เกิดขึ้น ทำให้เจ้าเรดนกขี้โมโห ซัคนกเหลืองแสนฉลาด บอมบ์นกอ้วนตัวระเบิด จะมาช่วยกันแก้ปัญหาและหาความจริงว่า พวกหมูเขียวมาทำอะไร ติดตามและให้กำลังใจเหล่านกขี้โมโหกันใน THE ANGRYBIRDS MOVIE นะคะ

     เชื่อว่าหลายคนคงเคยเล่นเกมสุดฮิตอย่าง ANGRYBIRSDS มาบ้างแล้วนะคะ ซึ่งเมื่อนำมาสร้าเป็นอนิเมชั่นในรูปแบบ3มิติ โดยทีมผู้สร้างจากSony Picturesด้วยแล้ว แน่นอนค่ะเรื่องคุณภาพไม่ต้องพูดถึง โดยเฉพาะภาพและฉากน่าประทับใจที่สุดเลยล่ะค่ะ อีกทั้งเนื้อหาของเรื่องยังเล่าถึงความเป็นมาระหว่านกขี้โมโหกับหมูเขียวจอมกวนด้วยแล้วน่าติดตามสุดๆเลยใช่มั้ยล่ะคะ แต่ความสุดยอดของอนิเมชั่นเรื่อง  THE ANGRYBIRDS MOVIE ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ค่ะเพราะยังมีตัวละครน่ารักๆอีกมากมายที่จะมาสร้างความสนุกสุดหรรษาให้ทุกคนในครอบครัว อย่าพลาดชมนะคะ

สำหรับอนิเมชั่นเรื่อง THE ANGRYBIRDS MOVIE ให้คะแนนตามนี้เลยค่ะ
  • เนื้อหาความน่าสนใจ          : 10 คะแนน
  • ภาพและฉากประกอป         : 10 คะแนน
  • ดนตรีประกอป                     : 9.5 คะแนน
  • ความประทับใจ                    : 10 คะแนน






นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมชั่นคุณภาพจากSony Picturesที่ห้ามพลาดเลยล่ะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น