วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2559

รีวิวภาพยนต์เรื่อง GHOSTBUSTERS (2016) บริษัทกำจัดผี

GHOSTBUSTERS (2016) บริษัทกำจัดผี 


GHOSTBUSTERS (2016) บริษัทกำจัดผี หนังคอมเมดี้เกือบหลอนที่ห่างหายไปนานกว่า26ปี สุดท้ายก็มาจบลงที่ฉบับรีบูท โดยได้ผู้กำกับ พอล ฟีล  จาก Spy มารับหน้าที่สานต่อ และสร้างสรรค์ผลงานโดยค่าย Columbia Pictures (Sony) ออกแายครั้งแรกเมื่อวันที่ 21 กรกฏาคม 2016

             เรื่องราวของกลุ่มนักวิชาการสาวจากมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย ผู้สนใจในสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติเหมือนกัน พวกเขาได้รวมตัวกัน และด้ใช้ความรู้ความสามารถ และเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์เข้าศึกษาปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติต่างๆ จนกระทั้งด้ก่อตั้งเป็น บรัษัทกำจัดผี เรื่องราวสุดป่วนชวนหลอนจึงเกิดขึ้น มาร่วมให้กำลังใจพวกเขาพร้อมกันใน GHOSTBUSTERS (2016) บริษัทกำจัดผี

       นำกลับมารีบูทใหม่อีกครั้งนะคะสำหรับ GHOSTBUSTERS (2016) บริษัทกำจัดผี  โดยภาคนี้ใช้นักแสดงหญิงแสดงนำเป็นตัวเอก ซึ่งเนื้อหาของเรื่องไม่ต่างจากเดิมมากนัก แกนดำเนินเรื่องของหนังอยู่ที่ความฮา โดยภาคนี้ฮาคูณสองไปเลยก็ว่าได้  แต่ก็แอบผิดหวังนิดๆเพราะความเหมือนเกินไปของเจ้าอุปกรณ์กำจัดผี ดูแล้วรู้สึกเฉยๆค่ะไม่ค่อยดึงดูดเท่าไหร่ ในส่วนของฉากยังอยู่ในยุค80 แต่ก็ต้องขอชื่นชมดลตรีประกอปนะคะสนุกเข้ากับเนื้อหาของเรื่องได้ดีทีเดียว เรื่องนี้เหมาะสำหรับทุกวัยนะคะ


สำหรับภาพยนต์เรื่อง GHOBUSTERS (2016) บริษัทกำจัดผี  ให้คะแนนตามนี้เลยค่ะ
  • ความน่าสนใจ                 : 8 คะแนน
  • ภาพและฉากประกอป     : 8.5 คะแนน
  • เสียงประกอป                  : 9 คะแนน
  • ความประทับใจ               : 8.5 คะแนน


นับได้ว่าเป็นภาพยนต์สุดฮาในความทรงจำที่ต้องหามาชมให้ได้เลยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น