วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2559

รีวิว ภาพยนต์อนิเมชั่น เรื่องมหัศจรรย์ลูกชิ้นตกทะลุมิติ (Cloudy with a Chance of Meatballs)

มหัศจรรย์ลูกชิ้นตกทะลุมิติ (Cloudy with a Chance of Meatballs)

มหัศจรรย์ลูกชิ้นตกทะลุมิติ (Cloudy with a Chance of Meatballs) เป็นคอมพิวเตอร์อนิเมชั่นแฟนตาซี ผลงานของผู้กำกับ Phil Lord และ Christopher Miller ผลิตโดย Sony Pictures Animation จัดจำหน่ายโดย Columbia Pictures ออกฉายเมื่อ วันที่ 18 กันยายน 2552

              เมื่อสิ่งประดิษฐ์ชิ้นล่าสุดของฟลิ้นท์ ล็อควู้ด  สร้างความเสียหายให้กับเมืองก่อนพุ่งทะยานหายวับเข้าไปในกลีบเมฆ เขาคิดว่าอาชีพนักประดิษฐ์ของเขาต้องจบลงเพียงเท่านี้ แต่หลังจากนั้นเรื่องราวสุดประหลาดก็เกิดขึ้นเมื่อชีสเบอร์เกอร์รสเลิสจำนวนมากร่วงหล่นลงมาอย่างกับสายฝน นั้นแสดงว่าผลงานมันเวิร์ค แต่เมื่อสิ่งประดิษฐ์เริ่มทำงานอย่างบ้าคลั่ง จึงเป็นหน้าที่่ของฟลินท์และนักข่าวสา แซม สปาร์ค ที่่ต้องร่วมกันค้นหาหนทางที่จะปิดเครื่องเจ้าปัญหา และปกป้องเมืองให้พ้นจากภัยอันแสนโอชะ มาร่วมผจญภัยและให้กำลังใจฟรินท์และแซมกันใน มหัศจรรย์ลูกชิ้นตกทะลุมิติ (Cloudy with a Chance of Meatballs)  นะคะ

               เปิดโลกจินตนาการณ์ไปอีกขั้นสำหรับอนิเมชั่นผจญภัยแฟนตาซี เรื่องมหัศจรรย์ลูกชิ้นตกทะลุมิติ (Cloudy with a Chance of Meatballs) ที่มหัศจรรย์กว่าชื่อเรื่องก็เห็นจะเป็นเนื้อหาของเรื่องนี่แหล่ะค่ะทั้งสนุกและน่าติดตามทุกฉาก ตัวละครก็น่ารัก เนื้อหาของเรื่องก็มีครบทุกรสเลยเลยล่ะค่ะดูแล้วหิวไปตามๆกันอีกทั้งยังสามารถรับชมได้ทุกวัยด้วยนะคะ ในส่วนของภาพและเสียงหายห่วงเลยค่ะเพราะ ผลิตโดย Sony Pictures Animation ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยล่ะค่ะ


สำหรับภาพยนต์อนิเมชั่นเรื่อง เรื่องมหัศจรรย์ลูกชิ้นตกทะลุมิติ (Cloudy with a Chance of Meatballs)  ให้คะแนนตามนี้เลยค่ะ
  • ความน่าสนใจ                 : 9.5 คะแนน
  • ภาพและฉากประกอป     : 10 คะแนน
  • เสียงประกอป                  : 10 คะแนน
  • ความประทับใจ               : 9.5 คะแนน


นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมชั่นที่ต้องหามาชมให้ได้นะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น