วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2559

รีวิว ภาพยนต์อนิเมชั่นเรื่อง Hotel Transylvania 2 โรงแรมผีหนีไปพักร้อน2

          Hotel Transylvania 2  โรงแรมผีหนีไปพักร้อน2


Hotel Transylvania 2  โรงแรมผีหนีไปพักร้อน2 เป็นภาพยนอนิเมชั่นที่เนื้อหาสืบเนื่องมาจากภาคแรก และภาคนี้ผู้กำกับคนเก่งอย่าง เก็นดี้ ทาร์ทาโคฟสกี้ ได้นำเหล่าชุปตาร์ผีมาสร้างความสนุกอีกครั้งโดยมีตัวละครเพิ่มมามายและที่สำคัญภาพยนต์อนิเมชั่นคุณภาพเรื่องนี้ติดอันดับภาพยนต์อนิเมชั่นทำรายได้สูงสุดแห่งปีอีกด้วยนะคะ สร้างและเผยแพร่โดย Sony ออกฉายเมื่อ วันที่ 1 ตุลาคม 2558


     เมื่อท่านเคราท์แดรกคูล่าต้องมาเลี้ยงดูหลานรักที่เป็นลูกครึ่งมนุษย์ครึ่งแวมไพร์ระหว่างเมวิสและโจ นาธาน  เรื่องราวอลวนภายในครอบครัวแดรกคูล่าจึงขึ้นเมื่อเหล่าก๊วนผี สุดเกรียน พยายามจะสอนความสยองให้กับหลานตา แต่ยังไง ก็ไม่มีเชื้อความมสยองเลยสักนิด  ที่สำคัญเรื่องการหลอกเป็นสิ่งที่ลูกสาวสุดที่รักสั่งห้ามเด็ดขาด  ความฮาและความสนุกจึงเกิดขึ้น และเรื่องราวไม่ได้หมดเพียงเท่านี้เพราะท้ายเรื่องมีแวมไพร์แก่หงำเงือกมาเยือนที่โรงแรมผีด้วย แต่จะมาด้วยเหตุผลใดนั้นต้องติดตามชมใน Hotel Transylvania 2  นะคะ

           
      กลับมาสานต่อความสนุกสุดหรรษาให้กับแฟนๆอีกครั้งนะคะสำหรับภาพยนต์อนิเมชั่นเรื่อง Hotel Transylvania 2  โรงแรมผีหนีไปพักร้อน2 เนื้อหาของเรื่องสืบเนื่องมาจากภาคแรกเลยนะคะ เมื่อท่านเคาท์แดรกคูล่าต้องมาหัดเลี้ยงหลานชายครึ่งคนครึ่งแวมไพร์สุดน่ารัก พร้อมกับเหล่าเพื่อนผีสุดเกรียนจากภาคแรกอย่าง แฟรงเก้นสไตน์ มัมมี่ มนุษย์หมาป่า และที่น่าประทับใจคือภาค2ของเรามีตัวละครใหม่ๆมาสร้างความปั่นป่วนและความสนุกเพรียบเลยล่ะค่ะ ความสุดยอดของอนิเมชั่นเรื่องนี้ไม่ได้หมดเพียงเท่านี้นะคะเพราะเป็นผลงานการสร้างของ Sony แล้ว เรื่องภาพและเสียงไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวังเลยล่ะคะ และที่แนนนอนคือภาพยนต์อนิเมชั่นเรื่องนี้สามารถรับชมได้ทุกวัย ต้องหามาชมให้ได้นะคะ



สำหรับภาพยนต์อนิเมชั่นเรื่อง Hotel Transylvania 2   ให้คะแนนตามนี้เลยค่ะ

  • ความน่าสนใจ                 : 9 คะแนน
  • ภาพและฉากประกอบ     : 9.5 คะแนน
  • เสียงประกอบ                 : 9 คะแนน
  • ความประทับใจ               : 9.5 คะแนน


นับว่าเป็นอนิเมชั่นภาคต่อที่ผูกเรื่องกับภาคแรกได้ดีที่เดียวนะคะสำหรับHotel Transylvania 2 หามาชมให้ได้นะคะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น